Để biết được mức độ lão hóa hiện tại (tuổi của da) và tìm kiếm các giải pháp chăm sóc phù hợp, trước hết bạn hãy cùng chúng tôi tham gia bài kiểm tra để đánh giá tình trạng lão hóa của da bạn. Bạn hãy trả lời và ghi điểm số tương ứng với câu trả lời để có thể cộng hết số điểm cuối bài kiểm tra:

Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

  • Bạn có dùng kem có khả năng bảo vệ khỏi ánh mặt trời mỗi ngày?

(Có: 4, không: 0, thi thoảng: 1)

  • Bạn có hay tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thường xuyên? Có thể vì chơi thể thao, nghỉ ngơi, hoặc thực hiện sở thích?

(Có: 0, không: 4, thi thoảng: 1)

Chế độ chăm sóc

  • Bạn có chăm sóc da 2 lần mỗi ngày? (Làm sạch, dưỡng màu, dưỡng ẩm)

(Có: 4, một lần mỗi ngày: 2, thi thoảng: 0)

  • Bạn có dùng sản phẩm chống lão hóa? Bố sung thêm cho quá trình chăm sóc gia cơ bản?

(Có: 4, không: 0, thi thoảng: 1)

  • Bạn có rửa mặt trước khi ngủ?

(Luôn luôn: 4, thi thoảng: 1, không bao giờ: 0)

Stress và nghỉ ngơi

  • Bạn bị ảnh hưởng bởi stress đến mức độ nào?

(Nhẹ: 4, mạnh: 0, bình thường: 2)

  • Số giờ ngủ trung bình mỗi ngày của bạn là bao nhiêu?

(7 đến 8: 4, 6: 1, ít hơn 6: 0)

Nước và chất dinh dưỡng

  • Bạn uống bao nhiêu cốc nước mỗi ngày?

(6 đến 8: 4, 4 đến 5: 1, ít hơn 4: 0)

  • Bữa ăn của bạn trung bình có bổ dưỡng không?
    1. Ít béo, có bột ngũ cốc, nhiều hoa quả và rau củ (4)
    2. Đồ béo, bột mì trắng, rất ít hoa quả và rau củ (0)
    3. Có ăn đồ béo, bột mỳ nhưng có ăn hoa quả và rau củ (1)
  • Bạn uống bao nhiêu nước có cồn mỗi tuần?

(Hơn 5 lần: 0, 3 đến 5 lần: 2, 1 đến 2 lần: 4)

Hoạt động thể chất và thư giãn

  • Bạn tập thể dục aerobic bao nhiêu tuần? Bơi, tennis, đi bộ, v.v

(4 lần trở lên: 4, 2 đến 3 lần: 2, 1 lần hoặc không: 0)

  • Bạn luyện sự dẻo dai và thể dục thư giãn bao nhiêu lân một tuần? Yoga, pilates hay ác hoạt động thư giãn khác

(3 lần trở lên: 4, 1 đến 2 lần: 2, không: 0)

Bạn hãy cộng số điểm mà mình đã chấm và so sánh với đánh giá dưới đây để biết tuổi của da mình có phù hợp với tuổi cơ thể không:

Ít hơn 20 điểm (Mức độ 3):

Có thể da của bạn làm bạn trông già hơn tuổi của bạn, nhưng đừng bỏ cuộc! Điều này có thể được cải thiện. Bạn hãy bắt đầu:

  • Tăng ngay số điểm của mình bằng việc cái thiện điểm số trong từng mục của bài test.
  • Hãy thực hiện quy trình Chăm sóc da theo độ tuổi tính theo tuổi thực của da.

Ví dụ: Nếu bạn đang 35 tuổi nhưng hãy sử dụng quy trình chăm sóc da của tuổi 40 – là quy trình chăm sóc da cho tuổi 40+.

  • Thêm một vài chăm sóc đặc biệt để chỉnh sửa những dấu hiệu da lão hóa của bạn. Điều đó sẽ giúp bạn sớm điều chỉnh lại những trạng thái không mong muốn trên làn da của mình.
Từ 20 đến 29 điểm (Mức độ 2):

Da của bạn làm bạn trông già hơn tuổi một ít. Bạn hãy:

  • Hãy thực hiện quy trình Chăm sóc da theo độ tuổi hiện tại của bạn.
  • Có thể bổ sung thêm một chăm sóc đặc biệt để chỉnh sửa những dấu hiệu da lão hóa của bạn.

Nếu các dấu hiệu theo đúng tuổi của bạn, thì bạn đang may mắn rồi đấy, nhưng hãy lưu ý! Bắt đầu chăm sóc da ngay bây giờ để giữ được vẻ đẹp trẻ trung của nó.

Từ 30 đến 39 điểm (Mức độ 1):

Đây là điểm số chấp nhận được. Da của bạn thể hiện đúng độ tuổi của bạn hoặc thậm chí còn ít hơn. Sử dụng quy trình chăm sóc da theo độ tuổi và tình trạng da của bạn sẽ còn tốt hơn nữa.

Từ 40+ (Mức độ 0):

Xin chúc mừng! Chắc chắn rằng, da của bạn trông trẻ hơn đến tận 10 năm so với tuổi của bạn! Hãy tiếp tục phát huy cách chăm sóc hiện có của bạn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, giúp bạn giữ được sự trẻ trung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *